<body><script type="text/javascript"> function setAttributeOnload(object, attribute, val) { if(window.addEventListener) { window.addEventListener('load', function(){ object[attribute] = val; }, false); } else { window.attachEvent('onload', function(){ object[attribute] = val; }); } } </script> <div id="navbar-iframe-container"></div> <script type="text/javascript" src="https://apis.google.com/js/platform.js"></script> <script type="text/javascript"> gapi.load("gapi.iframes:gapi.iframes.style.bubble", function() { if (gapi.iframes && gapi.iframes.getContext) { gapi.iframes.getContext().openChild({ url: 'https://www.blogger.com/navbar/6536277?origin\x3dhttp://orange7624.blogspot.com', where: document.getElementById("navbar-iframe-container"), id: "navbar-iframe" }); } }); </script>

How Do I Tell You...

How Do I Tell You...

I've shut myself from falling in love. I guess because I realised that I'm not ready to face the consequences it give to myself and my family. Even if I've accepted myself, that part of me trying to be happy was something I cast aside. My family's happiness comes first. I'm playing a martyr.

Sometimes, I just wonder if I will ever be accepted by my family...

Eitherway, to whoever you are who will be part of my life... I sing this song for you.

Music: Pakisabi Na Lang
Artist: The Company

Nais kong malaman niya nagmamahal ako
'Yan lang ang nag-iisang pangarap ko
Gusto ko mang sabihin 'di ko kayang simulan
'Pag nagkita kayo pakisabi na lang

Chorus:
Pakisabi na lang na mahal ko siya
'Di na baleng my mahal siyang iba (Pakisabi na lang)
Pakisabi huwag siyang mag-alala
'Di ako umaasa
Alam kong ito'y malabo
'Di ko na mababago ('Di mababago)
Ganoon pa man pakisabi na lang


Sana ay malaman niya masaya na rin ako
Kahit na nasasaktan ang puso ko
Wala na 'kong maisip na mas
Madali pang paraan
'Pag nagkita kayo pakisabi na lang

Chorus

Pakisabi na lang umiibig ako
Lagi siyang naririto sa puso ko
(Pakisabi na lang na mahal ko siya)
Pwede ba...
(Mahal ko siya)

Chorus
« Home | Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »
| Next »

» Post a Comment
 
   





© 2008 Daily Orange Thoughts
Blogger Templates by Gecko & Fly and daemononline.
No part of the content or the blog may be reproduced without prior written permission.